QUẢNG CÁO ZALO ADS

Quảng cáo zalo form, zalo shop, zalo news feed, zalo official account (OA),….dễ dàng hiệu quả tăng tương tác hiển thị tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Zalo cung cấp nhiều hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp với nhu cầu khách hàng trong mọi lĩnh vực, ngành nghề.

YÊU CẦU TƯ VẤN

TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO ZALO ?

  1. Số lượng thành viên lớn lên tới gần 80 triệu thành viên với hơn 60% trong độ tuổi 18-25.
  2. Thiết lập chiến dịch, tối ưu quảng cáo thống kê theo dõi đơn hàng đề ra ngân sách phù hợp.
  3. Nạp tiền thanh toán đơn giản nhanh chóng. Thanh toán dễ dàng với các loại thẻ nội địa và quốc tế.
  4. Kết nối cộng đồng người dùng: giới thiệu doanh nghiệp, website đơn giản với chi phí thấp.
Yêu cầu gọi tư vấn

Quảng Cáo Hiển Thị

Hỗ trợ tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp trên hệ sinh thái của Zalo

Quảng Cáo Zalo OA

Tăng lượng quan tâm, tương tác, giới thiệu trang Zalo Official Account của doanh nghiệp

Quảng Cáo Trang Web

Tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, Cửa hàng

Quảng Cáo Bài Viết

Tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng

Quảng Cáo Form

Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi để khách hàng tiềm năng cung cấp thông tin liên hệ

Quảng Cáo Video

Tăng lượng truy cập về bài viết trên Zalo Official Account doanh nghiệp/cửa hàng/cộng đồng

Quảng Cáo Tin Nhắn

Nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo

Quảng Cáo Zalo OA

Quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của Doanh nghiệp/chủ shop

QUY TRÌNH QUẢNG CÁO ZALO ADS

2. Lên kế hoạch

Poli sẽ lên phương án kế hoạch triển khai dự án đúng với tiến độ của khách hàng.

3. Ký kết – Triển khai

Sau khi thống nhất, 2 bên ký kết hợp đồng và tiến hành triển khai dịch vụ.

4. Ký kết – Triển khai

Sau khi thống nhất, 2 bên ký kết hợp đồng và tiến hành triển khai dịch vụ.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ?

Chúng tôi chỉ cam kết về những số liệu thống kê quảng cáo. Ví dụ như: Số lượt tương tác, lượt quan tâm, lượt đăng ký thông tin,… Hiện đơn vị chưa cam kết doanh số bán hàng bởi mục tiêu này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: giá cả sản phẩm, tư vấn chăm sóc, khuyến mãi, uy tín thương hiệu,…

Tùy vào từng nhóm sản phẩm/ dịch vụ, hay mục tiêu quảng cáo doanh nghiệp mà chúng tôi sẽ đề xuất mức ngân sách tương ứng để đảm bảo hiệu quả quảng cáo. Tuy nhiên, thường mức ngân sách tối thiểu cho một hợp đồng quảng cáo Zalo sẽ ở mức 6.000.000đ.

Khi hợp tác quảng cáo, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm. Những nhiệm vụ còn lại như tạo OA Zalo, xây dựng nội dung quảng cáo,… thì kỹ thuật viên Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.