QUẢNG CÁO TIKTOK

Dịch vụ Quảng cáo Tiktok tại Poli Marketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số, xây dựng brand, nhãn hàng & thương hiệu cá nhân, KOLS/KOC thông qua nền tảng Tiktok Ads , phát triển kênh giúp bạn chuyển đổi khán giả thành khách hàng !

YÊU CẦU TƯ VẤN

Tại sao nên chọn TikTok Ads?

TikTok cung cấp cho doanh nghiệp nhiều tùy chọn để quảng cáo trên nền tảng này. Dưới đây là các loại quảng cáo TikTok khác nhau mà doanh nghiệp có thể chạy:

Live Shopping Ads

Khách hàng sẽ xem Livestream của người bán và mua mặt hàng. Khách hàng có thể click xem vào Livestream và quyết định mua hàng qua Livestream này

Video Shopping Ads

Khách hàng có thể mua sản phẩm nay khi xem quảng cáo.

Quảng cáo video bằng cách tích hợp nội dung video vào dòng thời gian “For You” (Dành cho bạn) của người dùng TikTok hoặc được đặt ở cuối video TikTok. Hình thức quảng cáo này có chi phí phải chăng hơn hình thức BrandTakeover, do đó, nó thích hợp cho các thương hiệu vừa và nhỏ. Gồm 2 định dạng:

  • Direct Native Ad
    Mục tiêu tăng lượt xem và tương tác với video ngay trên nền tảng
  • Direct Diversion Ad
    Mục tiêu tăng lượng truy cập vào trang chủ
    • Thời lượng: 5-60 giây
    • Video dọc toàn màn hình, có bật âm thanh
    • Chỉ số đo lường: lượt hiển thị, lượt xem video, lượt truy cập, lượt cài đặt ứng dụng…
    • Tùy chọn nhắm mục tiêu chính xác bao gồm sở thích, hành vi dựa trên sự kiện, đối tượng tùy chỉnh và đối tượng giống nhau
    • Tùy chọn thanh toán, CPM, CPC, CPV và oCPC
    • Điều hướng người dùng về landing page, website của thương hiệu hoặc trang tải ứng dụng
MỤC TIÊU
  • Tăng lưu lượng truy cập và mục tiêu chuyển đổi
  • Tăng nhận thức thương hiệu thông qua việc kể câu chuyện thương hiệu như một người sáng tạo nội dung
  • Tăng đơn hàng trực tuyến, lượt cài đặt ứng dụng và sự kiện trong ứng dụng thông qua việc người dùng tương tác trực tiếp với quảng cáo qua nút Mua ngay, Tìm hiểu thêm…

TopView là hình thức quảng cáo tự động xuất hiện khoảng 60 giây ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok. Sau 3 giây, màn hình sẽ hiển thị nút kêu gọi hành động. Nếu bạn không muốn xem tiếp quảng cáo thì có thể bấm vào nút Bỏ qua ở góc màn hình. 

Ưu điểm:

– Video quảng cáo hiển thị trong 1 ngày giúp mang đến lượng tương tác cao, thu hút sự chú ý của người dùng, tăng hiệu quả bán hàng.

– Mỗi video TopView không xuất hiện đến 1 người dùng nhiều lần trong ngày, tránh gây khó chịu cho người xem khi gặp phải 1 quảng cáo quá nhiều lần.

– Người dùng có thể tương tác thả tim, chia sẻ, bình luận hay theo dõi. 

Quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng khởi động ứng dụng TikTok.

Gồm 2 dạng:

  • First-view Takeover
    Quảng cáo sẽ được hiển thị đầu tiên ngay trên giao diện chờ khởi động của TikTok
  • Regular Takeover
    Hiển thị ngẫu nhiên bất kỳ lúc nào khi người dùng sử dụng App
    • Thời lượng: 3s cho ảnh tĩnh & từ 3-5s cho video
    • Điều hướng người dùng về trang bán hàng, liên kết website/ứng dụng của thương hiệu thông qua nút CTA (Call-to-action) hoặc một video khác trên TikTok
    • Chỉ số đo lường: Lượt hiển thị, lượt click, lượt tiếp cận
MỤC TIÊU
  • Tăng lượt view video thuộc hashtag challange
  • Tăng nhận thức thương hiệu: thu hút sự chú ý của người dùng thông qua trải nghiệm hình ảnh toàn màn hình, từ đó, đem đến tác động trực quan cho thương hiệu
  • First-view Takeover
    Quảng cáo sẽ được hiển thị đầu tiên ngay trên giao diện chờ khởi động của TikTok
  • Regular Takeover
    Hiển thị ngẫu nhiên bất kỳ lúc nào khi người dùng sử dụng App
    • Thời lượng: 3s cho ảnh tĩnh & từ 3-5s cho video
    • Điều hướng người dùng về trang bán hàng, liên kết website/ứng dụng của thương hiệu thông qua nút CTA (Call-to-action) hoặc một video khác trên TikTok
    • Chỉ số đo lường: Lượt hiển thị, lượt click, lượt tiếp cận
  • Các thương hiệu đang tìm cách tăng tính sáng tạo, hợp xu hướng hoặc thể hiện bản sắc trên TikTok.
  • Các công ty có nguồn tài nguyên sáng tạo, có năng lực và chuyên môn cần thiết để tạo ra các hiệu ứng kỹ thuật số.
  • Các thương hiệu đang tìm cách tối đa hóa sự xuất hiện của các chương trình khuyến mãi TikTok hiện có.
NHẬN BÁO GIÁ

CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO TIKTOK ADS

LÍ DO BẠN CHỌN QUẢNG CÁO TIKTOK  TẠI POLI ?

Khác biệt.

  • Minh bạch trong báo cáo chi phí, báo cáo chỉ số hiệu quả. Tiktok sẻ thẳng báo trực tiếp về email của khách hàng.
  • Update liên tục các giải pháp phù hợp với xu thế và thực tế

Lợi ích 

  • Chuyên gia quảng cáo có nhiều năm kinh nghiệm đa lĩnh vực
  • Tư vấn kịch bản, nội dung, chiến lược, setup vận hành Tiktok miễn phí
  • Hướng dẫn livestream , tạo Tiktok Shop Miễn Phí
  • Đăng ký trải nghiệm ( dùng thử ) miễn phí 1 tháng